04 September, 2023

[THÔNG BÁO] TÊN MIỀN HUNGQB.COM CHÍNH THỨC DỪNG HOẠT ĐỘNG

Hi mọi người, sau 2 năm sữ dụng domain hungqb.com hoạt động, vào ngày 01/09/2023 domain đó đã dừng hoạt động trên blog này vì một số lý do mà mình không tiếp tục sữ dụng domain đó nữa mà chuyển hướng sang domain hung.pro.vn này.

[THÔNG BÁO] DOMAIN HUNGQB.COM DỪNG HOẠT ĐỘNG

Qua bài viết này mình muốn thông báo cho người dùng được hiểu rỏ về sự việc trên, và những dữ liệu người dùng mình chia sẽ trên blog này có dính đên domain hungqb thì mình sẽ sớm cập nhật lại cho mọi người tốt nhất nhé. 

Và domain hung.pro.vn này mình đã mua đến năm 2027 mọi người có thể thoải mái sữ dụng mà không lo ngại vấn đề gì cả nhé. Doamin hungqb đó sẽ hết hạn vào ngày 17/07/2024 nhé, mọi người nếu muốn mua để phục vụ cho mục đích cá nhân thì cự đợi ngày em đó được thả ra là chiến thôi. (domain hungqb đó mình đã seo và đi backlink cũng gọi là tạm ổn, và từ khóa seo cũng thuộc dạng ok, nhưng chưa ổn lắm với một số người, mọi người có thể gỏ từ khóa "hungqb", "hungqb blog", "hung qb blog", "hung quang binh blog"...v.v) thì tên miền đó luôn đứng top 1 trên google nhé. Nhưng hiện tại mình đã gở bỏ domain đó ra nên không còn thuộc top nữa nhé mà mình đang tập trung để phát triển hung.pro.vn lên một tầm cao mới về search google. :D

Và trên blog, đang có nhiều tồn tài dữ liệu domain hungqb nên mình sẽ sớm cập nhật cho mọi người nhé, nếu dữ liệu nào có liên quan đến domain hungqb thì mà mình quên chỉnh sữa thì mọi người báo lại mình với nhé. Vì thời gian mình không có nhiều để hoàn thành việc cập nhật dữ liệu trên blog ấy. :D

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm và cùng mình phát triển blog thật tốt cho người dùng năm 2023. 

Qua dây mình cũng có chút tâm sự thêm về việc phát triển blog này, mình phát triển blog cũng đã từ lâu nhưng dùng blog để lưu trữ những dữ liệu quan trọng phục vụ cho mục đích cá nhân là chủ yêu, chứ chưa quan tâm đến việc phát triển từ khóa hay SEO để phục vụ cho mọi người. Mà lúc đó tập trung vào việc học lập trình và chơi game cùng chang lứa :D.

Nhưng rồi dần dần những năm trở lại đây mình bắt đầu quan tâm đến việc phát triển blog thật tốt và SEO, để chia sẽ đến người dùng internet những gì mình biết ở hiện tại. Và cũng muốn kiếm chút gì đó gọi là quảng cáo này nọ như những blog lớn khác ở việt nam hiện tại "NAMKNA, BLOGTHUTHUAT, ANHTRAINANG...v.V"

Và hiện tại mình phát triển blog này cũng chỉ vì đam mê lập trình nhé mọi người, ban đầu đam mê lập trình ứng dụng máy tính, sau này lại chuyển sang đam mê lập trình blog. Không biết có đam mê lập trình vợ không nữa haha.

Đó là vài điều mình chia sẽ cho mọi người được biết, Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình nhé.

Cập nhật chút : domain hungqb.com sẽ được chuyển hướng tự động về domain hung.pro.vn nhé mọi người,


All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.