13 February, 2023

Top 13 Web Tải Phần Mềm Miễn Phí “xịn” nhất hiện nay

Taiphanmem.org Không sở hữu một kho phần mềm download đồ sộ như các websie khác. Nhưng bù lại Taiphanmem.org rất chú trọng vào chất lượng. Mỗi phần mềm tải miễn phí để được kiểm chứng do đó bạn không cần lo về vấn đề virus độc hại xâm nhập.
Hơn hết tại taiphanmem.org sẽ đưa ra những thông tin về phần mềm để bạn có thêm tư liệu tham khảo.

Ninite

Ninite là 1 trang web có rất nhiều điểm tiện lợi nổi bật mà các website khác hiện chưa có. Trang web cho phép người dùng cùng lúc tải nhiều phần mềm về máy tính mà không tốn 1 chi phí phát sinh nào. Hệ thống sẽ tự động đưa ra loại kiến trúc và ngôn ngữ phù hợp nhất đối với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.
Ngoài ra thì phần mềm được thiết lập vô cùng tinh ý, có 1 hệ thống báo lỗi mỗi khi việc download và cài đặt phần mềm thất bại. Tuy nhiên thì đến thời điểm hiện tại Ninite chỉ hỗ trợ tải phần mềm máy tính cho dòng Windows XP SP3 đổ lên và còn 1 hạn chế khác nữa là Ninite khá ít ỏi về mặt số lượng phần mềm sẵn có.

Download.com.vn

Đây là 1 trang web được đánh giá là sở hữu kho phần mềm download miễn phí lớn nhất hiện nay và tính năng tìm kiếm vô cùng dễ dàng giúp bạn tìm được những trò chơi hoặc phần mềm độc lạ. Cho đến thời điểm hiện tại thì website đã hỗ trợ trên đa nền tảng nên bất kể bạn sử dụng máy tính hay điện thoại thì cũng có thể sử dụng. Download.com.vn luôn không ngừng cập nhật phiên bản mới, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và đặc biệt là mỗi phần mềm tải về đều được kiểm tra kỹ càng, đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng.

MajorGeeks

Có lẽ khi mới nhìn vào giao diện bạn sẽ thấy MajorGeeks hơi quê mùa nhưng đừng vội đánh giá thấp nó nhé vì website này luôn cập nhật những phần mềm free cho người tiêu dùng hàng ngày, nó còn tổng hợp vài phần mềm có lượt tải cao nhất ở bên trái cho bạn dễ dàng tham khảo.

Cách tải phần mềm miễn phí tại MajorGeeks lại vô cùng đơn giản: Để tải về bất kỳ phần mềm nào bạn muốn thì tại thanh tìm kiếm nhập từ khóa là phần mềm bạn cần download sau đó nó sẽ hiện ra ở đầu danh sách và bạn chỉ việc tải phần mềm miễn phí về là được rồi, rất đơn giản phải không nào.

FileHippo.com

Trang web được vinh dự đứng trong top những trang web tải phần mềm máy tính miễn phí an toàn nhất. FileHippo.com hỗ trợ người dùng trên 3 hệ điều hành là Mac, Windows hoặc Web Apps và mỗi hệ điều hành sẽ được xếp vào 3 mục khác nhau giúp bạn dễ dàng phân loại.

Website luôn đem đến cho người dùng những phần mềm mới mỗi ngày và đặc biệt khi tải phần mềm free sẽ không bị chèn quảng cáo, không bị virus xâm nhập phá hoại máy tính. Ngoài ra thì FileHippo.com luôn giữ các phiên cũ để cho người sử dụng được lựa chọn giữa bản mới hoặc các phiên bản trước đó.

FilePuma.com

Trang web chia các phần mềm thành 15 nhóm khác nhau được phân loại dựa trên những tính năng mà phần mềm đó mang lại cho người tiêu dùng. Các mảng phần mềm được phân chia thành Security and Firewalls, Internet and Network, Photo and Images và các mảng khác nữa. Bên cạnh đó thì wesite cũng có 1 công cụ giúp chúng ta kiểm tra phiên bản cập nhật của phần mềm vô cùng dễ dàng gọi là Update Detector. Với những tiện ích trên thì FilePuma thật xứng đáng với danh hiệu là một kho phần mềm “sạch”.

DonationCoder.com

Một trong những website lâu đời nhất, DonationCoder.com đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm và cho đến hiện tại vẫn là trang web được người ta đánh giá là tải phần mềm vừa miễn phí lại vừa an toàn vì chưa bao giờ xảy ra tình trạng virus xâm nhập máy tính từ các link download.

Ngoài ra, nếu bạn có niềm yêu thích đặc biệt với lĩnh vực công nghệ thông tin thì có thể trao đổi trực tiếp và thảo luận các vấn đề xoay quanh các phần mềm bằng cách đăng ký trực tiếp vào DonationCoder mục Forum.

SnapFiles.com

Trang web sở hữu một công cụ tìm kiếm thông minh, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Thay vì tìm kiếm phần mềm bằng từ khóa thông thường thì bạn hãy thử tìm kiếm những từ khóa nổi bật như “Top 100 download” để tiếp thu thêm được nhiều điều mới lạ mà có lẽ bạn sẽ cần dùng trong tương lai. Tại SnapFiles.com, người đọc sẽ nhận được các đánh giá chi tiết kèm trải nghiệm thực tế của người khác trước khi sử dụng. Điều đó giúp chúng ta có được những cái nhìn khách quan nhất trên cương vị là 1 người tiêu dùng đang tìm kiếm một phần mềm tốt nhất.

FileHorse.com

Không sở hữu một kho phần mềm phần mềm download miễn phí đồ sộ như web khác nhưng bù lại FileHorse rất chú trọng vào chất lượng của mỗi sản phẩm. Các trang phần mềm trước khi tải đều được gắn kèm ảnh chụp giúp cho người tiêu dùng dễ nhận diện hơn, các phiên bản cập nhật cũng được đổi mới liên tục giúp xây dựng thêm tiện ích cho người sử dụng nó.

SourceForge.net

Một địa điểm đáng tin cậy dành cho tín đồ nào muốn tải phần mềm free trên Windows. Website đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng các hệ thống quét link để tránh được trường hợp virus độc hại xâm nhập và phá máy tính của bạn. Có 1 vài phần mềm có vấn đề sẽ được SourceForge.net thông báo và ghim cờ cảnh báo.

Ngoài ra thì mỗi trang phần mềm đều có những lời đánh giá kèm ảnh chụp minh họa chi tiết của người đã sử dụng giúp cho bạn nắm được chất lượng mà phần mềm đem lại. Kho phần mềm tại đây cũng được xem là khá ấn tượng với vô vàn lĩnh vực cho bạn thỏa sức chọn lựa, các phần mềm tính phí cũng sẽ được nhà cái ghim ở mục khác để người dùng không bị nhầm lẫn.

Steam

Trang web rất cần thiết nếu bạn là 1 game thủ hoặc có niềm đam mê vô bờ bến với những trò chơi trên PC. Steam được đánh giá là 1 đối thủ nặng ký đối với các trang web khác vì sở hữu một kho game với hơn 30 ngàn phần mềm lớn nhỏ khác nhau.

Quantrimang.com

Là 1 trang web chuyên chia sẻ các vấn đề xoay quanh công nghệ thông tin cũng như là các kỹ năng trong đời sống con người. Bên cạnh đó thì website cũng không thiếu được mục tải phần mềm miễn phí về điện thoại hoặc máy tính 1 cách an toàn.

Các phần download của website cũng được phân chia rõ ràng từng phần dựa theo mỗi tính năng mà phần mềm mang lại cho con người. Nổi bật là các mục có nội dung như: Ứng dụng trong văn phòng, ứng dụng hỗ trợ học tập,…được sắp xếp ngăn nắp và giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn.

GitHub.com

Trang web sở hữu khá nhiều lượt truy cập mỗi ngày nhờ vào sự uy tín và đáng tin cậy của chính nó. Ngoài điểm trừ là giao diện khá phức tạp và khó sử dụng đối với người dùng mới thì Github.com chưa từng nhận được lời phàn nàn nào khác. Tất cả các phần mềm đều được kiểm tra kỹ càng và hệ thống quét virus chuyên nghiệp để đảm bảo khi người dùng tải phần mềm miễn phí xuống sẽ không gặp phải các trường hợp bị virus xâm nhập.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.