08 January, 2023

New Update Posted HungQB.Com Version 5.0.0.2

Hi mọi người, sau một thời gian tìm hiểu và bổ sung tối ưu hệ thống chương trình đăng bài lên HungQB.Com.

Và mình đã cho ra mặt chương trình đăng bài mới, cho người dùng. Về cơ bản thì vẫn là giao diện và bố cục vẫn như phiên bản trước. Nhưng mình đã thêm đoạn code "FULL SCREEN" cho chương trình, để người dùng không bị gò bỏ ở chế độ mặc định của chương trình nữa mà có thể mỡ rộng ra để nhìn rỏ để viết bài hơn.

Và ở phiên bản này, mình cũng sẽ không tích hợp thêm đoạn code ẩn xuống tray hệ thống và thông báo cập nhật lên phiên bản mới nhé mọi người, và mình sẽ dừng không cập nhật phiên bản mới nhất nữa. Vì mình nhận thấy khả năng của mình chỉ dừng lại ở dây. Dù đơn giản nhưng mình thấy cũng khá ổn với khả năng code của mình hiện tại :D

Mọi người có thể download phiên bản mới nhất tại bài viết này : https://url.hungqb.com/?i=YmFpL

Nếu mọi người sữ dụng có lỗi gì thì có thể bình luận ở bài viết này để mình fix lỗi sớm cho mọi người nhé. tks all.

PASSWORD DEFAULT: hungqb.com
Thời gian : 08/01/2023 13:10:16
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.