19 November, 2022

Chương trình đăng bài lên HUNGQB.COM

Chương trình đăng bài lên HUNGQB.COM

Hi mọi người, sau một thời gian dừng phát triển chương trình đăng bài lên blog. Để tìm hiểu những thuật toán mới và tiện ích mới cho người dùng được biết thì hôm nay mình đã phát triển lại chương trình đăng bài lên blog HungQB.Com một phiên bản mới, nhưng chưa thêm được các tiện ích khác vào chương trình để phù hợp với người dùng windows thời công nghệ số 2022.

Và các bạn cũng hiểu là mình chưa tích hợp được việc chuyển hướng bài viết trên blog như bên linkthuthuat nhé. Để mọi người có thể đặt backlink và từ khóa để có thể chuyển hướng sang blog của các bạn một cách nhanh nhất.

Nếu bạn muốn đặt backlink thì các bạn phải đặt liên kết của bạn vào trong nội dung bài viết để người dùng có thể tự nhấn vào link và chuyển hướng sang blog của các bạn nhé.

Ở phiên bản này, khi mọi người tải chương trình về thì windows sẽ có báo virus, nhưng các bạn đừng lo vì mình có thêm một đoạn code ẩn xuống tray hệ thống để tiện cho những bạn có nhiều việc và khỏi rườm rà gây khó chíu khi các bạn ẩn xuống, chỉ cần vào tray hệ thống mỡ lên là có thể sữ dụng được thôi :D

Qua đây mình cũng xin PR chút, có bạn nào muốn làm chương trình như thế này cho blog của các bạn thì có thể liên hệ mình qua facebook : https://hungqb.com/facebook nhé. Giá yêu thương như học sinh vậy, có hỗ trợ support khi gặp lỗi người dùng nhé.

Chúc các bạn thành công.

DOWNLOAD

MẬT KHẨU MẶC ĐỊNH GIẢI NÉN CHƯƠNG TRÌNH NẾU CÓ: hungqb.com
Thời gian : LOCATIONS :
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.