17 July, 2022

TRANSFER DOMAIN HUNGVB.COM TO HUNGQB.COM


Hi mọi người, sau một thời gian suy nghĩ về việc phát triển blog thì mình cảm thấy thời gian vừa qua đã phát triển blog rời rạc quá, không chuyên về một chủ đề mà lộn xộn nhiều vấn đề. Lúc mới bắt đầu tập tành làm blog thì phát triển blog chuyên về hack, nhưng sau một thời gian không tìm hiểu về giới underground nên blog lại chia sẽ nhiều những thủ thuật về blogger, faceboook, youtuber, Php.

Và tiếp đó là chia sẽ những bài viết về ngôn ngữ lập trình "VISUAL BASIC", ngôn ngữ mà hiện tại mình đang theo đuổi để chia sẽ. Nhưng gần đây mình đã loại bỏ chương trình "VISUAL BASIC" khỏi máy tính vì nó gây máy mình có chút ì ạch, không nhanh để làm việc lắm. 

Và gần đây mình lại quan tâm về chủ để cuộc sống và những câu nói hay về chủ để "JOKER" hehe.

Vì bản thân mình vốn đã thích "JOKER" nên mình cũng có chút theo đuổi đam mê đó. Biết là bản thân không được như anh ấy, nhưng cũng có nét giống đó là cái miệng rộng :)).

Và do bản thân thời gian gần đây có quá nhiều điều phải suy nghĩ về công việc và cuộc sống hằng ngày nên làm cho bản thân nhiều suy nghĩ lu mờ về cuộc sống hiện tại. Nên mình phải tự cố gắng và tự phát lực của bản thân. Híc phải cố gắng trong thời đại hiện nay vì nó quá khó khăn và chèn ép lẫn nhau. 

Và qua nhưng dòng tâm sự trên mình cũng thông báo cho mọi người biết là mình đã dừng hoạt động ở domain "HUNGVB.COM" rồi nhé và chuyển sang domain "HUNGQB.COM" nhé mọi người, vì mình không còn chia sẽ nhiều về ngôn ngữ lập trình "VISUAL BASIC" nữa nên mình chuyển sang domain mới để chia sẽ nhiều về cảm xúc của bản thân và những thứ vui vẻ của công việc hiện tại của mình đang làm. :D

All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.