02 June, 2023

NEW DOMAIN HUNG.PRO.VN

Hi mọi người, tự nhiên hôm nay ngồi mày mò việc set domain cho hosting thì nhận ra hàng loạt tên miền của mình gần hết hạn, và những tên miền đó mình đã không sữ dụng từ rất lâu rồi, nên tự nhủ trong lòng kiếm domain nào hay hay mà giá cả phù hợp :D 
NEW DOMAIN HUNG.PRO.VN
 Tự nhiên gỏ tìm kiếm một thồi thì nó ra domain phía trên, thấy cũng hay hay mà nó ghi tên mình chứ không thêm bớt cái gì nên mình quyết định mua luôn :v.

Và sau này mình cũng sẽ duy trì domain đó như tên miền hungqb.com đang hoạt động ở đây. Tên miền đó chỉ phục vụ cho nhu cầu làm nơi lưu trử dữ liệu của mình, và không có gì thay đổi cả. Và tất cả nội dung tù những chương trình mình phát hành từ bây giờ mình sẽ lưu trử dữ liệu từ nó, và trang quản lý cũng sẽ xuất phát từ domain đó nhé mọi người.

Qua bài viết này mình thông báo cho mọi người biết luôn là nếu không có gì xãy ra thì mình sẽ gây dựng hệ thống mày chủ, lưu trữ dữ liệu từ tên miền đó nhé. Và mong mấy a hacker, underground tha cho em nó nhé. Hi vọng mọi người quan tâm đến hung.pro.vn nhé tks all :D
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.