17 August, 2023

[BLOGGER] News and Business Blog

[BLOGGER] News and Business Blog

Mẫu Tin tức & Kinh doanh là một chủ đề blogger chuyên nghiệp và được thiết kế tuyệt vời được tạo đặc biệt cho các blog Tin tức.

Được xây dựng với chức năng tuyệt vời, loại chủ đề này là lựa chọn hoàn hảo cho các blog Tin tức và loại bài đăng Tin tức tùy chỉnh có chức năng mở rộng để cho phép bạn tạo một bài đăng trông hấp dẫn!

Được tạo bằng các công nghệ mới nhất và mã được cập nhật, đây là một trong những chủ đề blog sạch nhất hiện có. Nó tải nhanh và mang lại nhiều tính năng cao cấp cho blog của bạn.
Chủ đề này là một kết hợp hoàn hảo cho News Trivia, canh tác hữu cơ, blog thực phẩm tốt cho sức khỏe - bất cứ thứ gì bạn muốn trong khu vực Tin tức, nhưng cũng có thể được sử dụng cho công thức nấu ăn, nấu ăn, du lịch, blog hàng ngày, blog cá nhân, blog OOTD, trang điểm, trang sức, thời trang vv Đây là một chủ đề đáp ứng đầy đủ và tự động thích ứng với mọi kích thước màn hình. Đơn giản, Tải nhanh, Đáp ứng, Sẵn sàng cho SEO, Thích ứng với WordPress, Sẵn sàng cho Quảng cáo, Sẵn sàng cho Retina, Sẵn sàng cho Điều hướng Điều hướng, Hợp thời trang, Menu thả xuống, Sẵn sàng cho Dấu trang Xã hội, Menu Điều hướng Trang, Đăng hình thu nhỏ, Sạch sẽ, Hỗ trợ trình duyệt, Cam, Đỏ, Trắng, 2 Cột, Kiểu dáng đẹp, Trắng, Tối giản, Phong cách, Chia sẻ WhatsApp, Phí bảo hiểm miễn phí, Thanh bên phải, 1 Thanh bên bên phải, Màu đen.

DEMO : https://1445blogger.blogspot.com/
DOWNLOAD : https://drive.google.com/drive/folders/1-ugSj97SnaC6nTrtUggJgpV0jOJx9wsm
PASSWORD DEFAULT: hungqb.com
Thời gian : 17/08/2023 14:55:29
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.