13 August, 2023

[BLOGGER] Templates Games Free Download

Mẫu Blogger Trò chơi là một Chủ đề Tạp chí Blog đa năng và được tùy chỉnh cao dành cho Tin tức và Mẹo về Trò chơi với các tính năng xuất sắc và nổi bật.

Đây là một chủ đề độc đáo trông tuyệt vời và được thiết kế chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn tương tác với người dùng tốt hơn.
 
Điều này bao gồm các loại tiện ích tích hợp khác nhau cho phép bạn tạo các loại bố cục khác nhau cho các blog tạp chí khác nhau. Chủ yếu được tạo để xuất bản nội dung liên quan đến trò chơi, bạn cũng có thể sử dụng chủ đề này để xuất bản các bài đăng về thể thao, phim ảnh, tiền điện tử, hướng dẫn DIY, v.v.
 
Dựa trên khung blogger thế hệ mới, đây là một chủ đề có giao diện trang nhã với bố cục đáp ứng đầy đủ. Mọi yếu tố của chủ đề này được tối ưu hóa cao cho người dùng thiết bị di động và máy tính bảng. Chủ đề này đi kèm với sự kết hợp của màu sáng và tối hoàn toàn phù hợp với bất kỳ loại trang web xuất bản tin tức trò chơi nào. Trò chơi, Tối, Trình chiếu, Menu điều hướng trang, Sẵn sàng cho quảng cáo, Màu trắng, 1 Thanh bên, 1 Thanh bên bên phải, Sạch sẽ, Sẵn sàng cho SEO, Tạp chí, Trả phí miễn phí, Thanh bên bên phải, Thư viện, Hình thu nhỏ bài đăng, Đáp ứng, Sẵn sàng cho Dấu trang xã hội, Trình đơn thả xuống, 2 cột, Google, AMP, chia sẻ WhatsApp, Mega Menu.

DEMO

DEMO

DOWNLOAD

DOWNLOAD
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.