17 August, 2023

[BLOGGER] THEME PINPRO TEMPLATE

[BLOGGER] THEME PINPRO TEMPLATE

Pinpro là một chủ đề blogger thanh lịch, sạch sẽ, siêu linh hoạt và đáp ứng đầy đủ, mẫu blogger đáp ứng được tổ chức tốt cho các trang web TẠP CHÍ, BLOG và tin tức.

Mẫu này hoàn toàn đáp ứng, không có tiện ích di động ẩn, phù hợp với mọi kích thước hiển thị từ độ phân giải thấp nhất đến độ phân giải cao nhất, đi kèm với thiết kế hiện đại, tốc độ, tối ưu hóa quảng cáo và nhiều tính năng nâng cao.

Tất nhiên, mẫu này đã có cấu trúc tốt trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex và các công cụ tìm kiếm khác vì nó đã được sắp xếp gọn gàng đến mức tối đa, ngoài ra, nó đã được xác thực bởi một số yếu tố quan trọng trong đó, cụ thể là CSS3 hợp lệ, HTML5 hợp lệ và dữ liệu có cấu trúc.

Đáp ứng đầy đủ, Thân thiện với SEO, Tiêu đề dính, Menu, Tiêu đề xã hội, Chế độ tối, Quảng cáo vùng, Dữ liệu có cấu trúc được xác thực, Đa cấp, Danh sách thả xuống, Bài đăng nổi bật, Băng chuyền trượt, Bài đăng gần đây theo nhãn, Hộp tìm kiếm, Tích hợp biểu tượng phông chữ tuyệt vời, sẵn sàng -tạo mã ngắn cho các nút và các thành phần giao diện người dùng khác, quay lại đầu trang, bình luận blogger, thanh bên, dính (CSS), chia sẻ xã hội, chân trang xã hội, mục tiêu bài đăng, breadcrumb, kiểu nút.

DEMO : https://1443blogger.blogspot.com/
DOWNLOAD : https://drive.google.com/drive/folders/165SDdT9Gct0ptv9hH1VUyUSXCab4Pb-M

THANKS FOR WATCH.

PASSWORD DEFAULT: hungqb.com
Thời gian : 17/08/2023 14:49:37
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.