20 May, 2023

CUỘC SỐNG TUỔI TRƯỞNG THÀNH

CUỘC SỐNG TUỔI TRƯỞNG THÀNH

Chào mọi người, hôm nay mình cảm thấy buồn quá mọi người ạh, tự nhận thấy bản thân quá kẻm cỏi trong cuộc sống xã hội này.

Dù biết bản thân đã nhận được nhiều sự quan tâm và cảm thông từ gia đình và những người thân, bạn bè và những đồng nghiệp. Nhưng bản thân cảm nhận thấy mình càng cố gắng như thế nào thì thành quả nó lại không tốt đẹp gì với bản thân trong hiện tại.

Ở ngoài thì miệng khi nào cũng cười nói thật tươi, nhưng bên trong đó lại là sự u uất của cuộc sống và tương lai, biết là nó sẽ không có màu hồng nhiều trong suy nghĩ của bản thân, mà sẽ xen lẫn và những vết đau, và những rạn nứt từ suy nghĩ không tốt của bản thân.

Bây giờ mình không biết phải làm sao để vượt việc này, thấy trước mắt đấy, nhưng không thể làm gì. Chỉ biết lặng nhìn và nói vài câu vu vơ để một nữa yêu thương của bản thân được vui và thoải mái trong lòng, nhưng cảm nhận trong tim của mình lại lạ những vết rạn nứt và suy nghĩ tiêu cực của bản thân dành cho một nữa yêu thương, mình cảm thấy bản thân không thể phụ lòng nữa kia được, nhưng do cuộc sống ở cái độ tuổi này bắt buộc và phải hi sinh mới có được cảm nhận tốt nhất về tương lai của cả hai. Nhưng với mình lại không thể làm được như vậy, vì bản thân mình quá yêu thương người đó, thật sự không hiểu vì lý do gì, mình cũng đã trải qua một đời vợ, nhưng thú thật mình không hiểu vì sao mình lại rất thương người đó, vì người ta rất tốt với mình và không bao giờ làm để suy nghĩ của người đó hiện ra trước mắt mình. Mình không phủ nhận điều đó, mình cảm nhận được sự chân thành của người đó dành cho mình, không biết mọi người cảm nhận thế nào, nhưng mình thấy người đó rất tốt với mình.

Đúng thật là người ta bảo yêu thật lòng khó có thể từ bỏ được, đúng mình cùng không phủ nhận điều này, vì mình hiện tại không thể rời xa người đó dù chỉ một phút. Nhưng do nhiều lý do nên tình yêu của mình và người đó dừng lại ở một nơi xa, không biết tương lai thế nào, mình chỉ biết chúc người đó hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày là mình cũng thấy an ủi bản thân nhiêu lắm rồi. Vì mình sợ bản thân làm ảnh hưởng đến việc học hành của người đó làm ảnh hưởng đến tương lai và ảnh hưởng đến thanh xuân của người đó...

Anh cảm ơn em đã đến bên anh, trao cho anh tình yêu anh không thể rời bỏ được, nhưng vì nhiều lý do nên mình phải xa nhau. Em àh, nếu có duyên thì tình yêu của mình sẽ về bên nhau em nhé. Anh hi vọng điều đó thật nhiều, em phải vui vẻ và cố gắng lên nhé, tương lai của em còn dài. Và anh biết bản thân mình thế nào, rồi sẽ ổn thôi em ạh, chỉ cần em tập trung vào việc học tập, còn những việc khác em bỏ lại sau lưng, đừng để ý quá nhiều mà ảnh hưởng. Anh không muốn vì "YÊU" mà em bị ảnh hưởng đến tương lai và cuộc sống sau này của em đâu. Em cứ vững tin luôn có anh ở sau lưng em là được, cứ gọi cho anh nếu em buồn, cứ nhắn tin cho anh khi em cảm thấy nhớ anh... SĐT của anh chắc em cũng biết rồi chứ "08687878xx", vì như lời anh đã nói, ngoài em ra anh không cùng ai đi hết chặng đường này nữa, vì anh quá "YÊU và THƯƠNG" em rồi. Còn với em thì anh không nói trước đc điều gì, e hiện tại là của anh, nhưng không biết tương lai em sẽ đi về đâu. Cứ vậy e nhé, luôn tin tưởng nhau và đặt trọn niềm tin vào nếu có thể. "YÊU EM THẬT NHIỀU"

Đây là vài lời anh muốn nói với em, và bắt đầu từ ngày hôm nay, em sẽ không thấy anh đi xe bus nữa đâu. Anh sẽ đi xe máy. Cảm ơn em.

Cảm ơn em người anh thương.
PASSWORD DEFAULT: hungqb.com
Thời gian : 20/05/2023 15:10:20
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.