26 July, 2022

KỸ NIỆM ÙA VỀ TRONG NỖI NHỚ.

 

Hi mọi người, sau bao nhiêu năm xa cách, tự nhiên trên đường đi làm về thấy cảnh vật hữu tình làm mình lại nhớ đến người con gái cái lúc ấy. Người con gái đầu tiên của mình, lúc đó mình thật sự rất yêu và rất thương người con gái đó. Cứ nghĩ sẽ cùng người đó đi đến cuối con đường...

Nhưng rồi chuyện ai cũng biết, đó là tình yêu giữa mình và người đó chia lỳ theo nhiều lý do ở cái thời chưa suy nghĩ kỹ về cuộc sống tương lai, lúc đó còn ham chơi không thể suy nghĩ sâu về cuộc sống gia đình như bây giờ. Lúc đó cứ nghĩ đơn giản có người con gái ở bên nói chuyện và tâm sự mỗi lúc buồn là ổn. Nhưng mà mình và cô gái ấy chia tay vì bất đồng mà lúc đó 2 người ở xa nhau chứ không phải ở gần nhau nên cũng khó để níu kéo nếu suy nghĩ ân hận. 

Nên chuyện gì đến cũng sẽ đến, bây giờ đã hơn 10 năm, và cô gái ấy đã có chồng và đang ở bên nước bạn, còn mình cũng đã có vợ và ở tại đây. Với suy nghĩ của bản thân về chuyện tình cảm thì nó quá đơn giản với chuyện tình cảm bây giờ, và mình nhận thấy chuyện tình cảm ở cái tuổi học trò thì nó đơn giản lắm, chứ ở cái tuổi trưởng thành thì chuyện tình cảm nó không đơn giản là yêu nữa rồi, mà nó còn lôi nhiều thứ vào làm ta phải suy nghĩ vê cuộc sống này và làm vừa lòng người khác nữa. :< 

Và đây là câu chuyện yêu đương của mình và tình yêu đầu của mình. Khi mình biết bạn đó thì mình cũng đã quen một số người bạn học cùng khối và cùng lớp.

Bên trên là một số ít người bạn thân của mình lúc đó, và bây giờ tình bạn này vẫn còn nguyên như ngày mới bắt đầu, và đứa nào cũng có gia đình và một cuộc sống riêng của mỗi người.

Lúc đó những người bạn này rủ mình chơi game "AUDITION" một cái game thuộc dạng ok cái thời điểm 2008. Những người bạn này rủ mình chơi, ban đầu mình cũng không ham lắm, vì chưa biết gì, chỉ có vào nói chuyện là chính, sau một thời gian mình nghiện và bắt đầu cày hơn những người đó nữa, và trình độ nhảy của mình cũng lên tay :D, và sau đó mình không rỏ kênh "QUẢNG BÌNH" cứ thấy kênh nào đông là bay vào thôi, sau này nghe mấy người bao vào "420" là kênh của "QUẢNG BÌNH", lúc đầu vào thấy cũng hay hay vì được nói chuyện với người trong tĩnh, nhưng cũng hơi lo lắng với thành phần hỗ báo trong nói chuyện. Và sau đó mình thấy bạn bè cũng kết đôi và hẹn hò nhau ở ngoài nhiều, lúc đó mình cũng thấy thích thích, cũng háo hức lắm, và từ đó mình cũng bắt đầu nói chuyện nhiều lên và vô tình gặp được em, người con gái đó. Ban đầu nói chuyện vui vẻ và mình bộc bạch hết về con người mình cho người đó biết. Và lúc hẹn gặp mặt lần đầu mình cũng thấy ngại ngại lắm :D, mình không phải quá xinh trai hay là dân chơi gì. Mà mình cũng ngại ngại khi mình không biết bạn đó thế nào có ăn chơi hay ... không. :D.

Nhưng rồi khi mình gặp được người đó, khác hoàn toàn ngoài những suy nghĩ của mình về người con gái đó. Và mình thấy ok rồi đó, mà mình với người đó gặp mặt nhau ở quán nét nhé mọi người, và hai người vào game để nói chuyện chứ không nói trực tiếp, lúc đó mình thấy cũng vui vui vì gặp được một người và lúc đó mình cũng đã quyết tâm bản thân tán người con gái đó :x, và lúc đó mình bảo người đó hay mình kết đôi em nhé. Rồi sau một hồi suy nghĩ thì người đó đã chấp nhận :D và mình thấy vui lắm, vì lúc đó mình nghĩ khi kết hôn trên game thì người ta sẽ không tán tình hay nhòm ngó gì về người con gái đó nữa, nhưng lúc đó mới kết đôi thôi nên mình cũng chưa ưng lắm. Và sau đó 5 ngày mình đã đi đến kết hôn trên game với người đó và thấy vui lắm. :D được gọi vợ vợ và người đó gọi mình là chồng chồng trên game.

Và từ lúc đó mình bắt đầu tán tỉnh bên ngoài chứ không phụ thuộc trong game nữa, cái gì cũng phải thực tế sẽ tốt nhất mọi người ạh, và sau gần nữa năm người đó mới chấp nhận tình cảm của mình và lúc đó đi đâu làm gì mình cũng ở gần bên người đó, đi chơi với chúng bạn mình cũng phải lôi được bạn ấy đi. Dài quá rồi thôi tạm vậy đã nhé mọi người nhé. <Anh Nhớ Em Ly Ạ>

All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.