21 August, 2023

[BLOGGER] How to automatically redirect Blogger blog to another blog or website

Một vài bài đăng trước đây, chúng tôi đã tạo một bài viết về các chuyển hướng tùy chỉnh của Blogger mà bạn có thể chuyển hướng trong blog của mình. Đó là bạn có thể chuyển hướng URL bài đăng cụ thể của mình đến một bài đăng hoặc trang khác, tất cả chuyển hướng 301 hoặc 302 trong blog của bạn. Điều đó sẽ hữu ích cho việc chuyển hướng các trang lỗi 404 và các liên kết bị hỏng ; tuy nhiên với điều đó, bạn không thể chuyển hướng trang chủ đến bất kỳ URL cụ thể nào. Ở đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự động chuyển hướng blog Blogger sang blog hoặc trang web khác hoặc bất kỳ URL nào. Vì vậy, với kỹ thuật này, bạn có thể chuyển hướng Trang chủ Blogger của mình hoặc bất kỳ trang cụ thể nào tới các trang web bên ngoài.
[BLOGGER] How to automatically redirect Blogger blog to another blog or website

Khi nào thì sử dụng cái này?

Điều này sẽ hữu ích nếu bạn vừa chuyển sang tên miền mới với nền tảng viết blog mới. Bạn luôn bị hạn chế trong Blogger , đó là lý do tại sao mọi người chuyển sang blog wordpress tự lưu trữ . Thông thường, bạn sẽ không nhận được nhiều lưu lượng truy cập vào blog mới của mình khi bạn mới chuyển sang. Ngoài ra, blog cũ của bạn sẽ có một số lưu lượng truy cập tốt từ các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cũng như từ các liên kết ngược. Vì vậy, bằng cách sử dụng phương pháp này, bạn có thể hướng lưu lượng truy cập từ blog cũ sang blog mới của mình và nó cũng vượt qua tất cả các yếu tố xếp hạng.
Cách chuyển hướng blog Blogger sang một blog/URL/Website khác

Ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ ba mã khác nhau tự động chuyển hướng blog Blogger sang một blog hoặc URL khác và mỗi mã thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Giả sử bạn muốn chuyển hướng toàn bộ blog Blogger của mình đến một trang hoặc URL khác. Đó là chuyển hướng trang chủ, trang bài đăng, trang lưu trữ và tất cả các URL khác trong blog của bạn đến một trang web bên ngoài được chỉ định khác. Bạn phải sử dụng cái này nếu bạn mới chuyển sang tên miền mới. Để làm điều này, bạn sẽ thực hiện các thay đổi đối với tệp mẫu của mình. Vì vậy, trước khi làm rối mã, bạn nên sao lưu mẫu của mình trước.

Đăng nhập vào bảng điều khiển Blogger của bạn

  • Chuyển đến mẫu và nhấp vào chỉnh sửa HTML
  • Bây giờ bạn có thể xem mã mẫu. Nhấn CTRL + F rồi tìm <head>
  • Bây giờ, hãy thêm đoạn mã sau vào bên dưới thẻ đầu như bạn thấy trong hình bên dưới.
<script type='text/javascript'>
  var d='<data:blog.url/>';
  d=d.replace(/.*\/\/[^\/]*/, '');
  location.href = 'https://hung.pro.vn/';
</script>

Trong đoạn mã trên, thay đổi https://hung.pro.vn là URL đích. Bây giờ tất cả các trang của bạn từ blog sẽ được chuyển hướng đến URL đích.
Bây giờ chúng ta sẽ thấy một đoạn mã khác chuyển hướng URL blog cụ thể sang một blog hoặc trang web khác. Nếu bạn không muốn chuyển hướng toàn bộ blog thì bạn phải sử dụng mã này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng điều này để chuyển hướng người dùng từ một trang cụ thể sang một trang web bên ngoài khác cho mục đích quảng cáo.
Để thực hiện việc này, chỉ cần dán đoạn mã sau vào bên dưới thẻ đầu và thay đổi từ URL thành http :// blog của bạn . blogspot . com và URL đích là https://hung.pro.vn
<script>
if(window.location.href == 'http://yourblog.blogspot.com ')
{
window.location="https://hung.pro.vn";
}
</script>

oạn mã trên chỉ chuyển hướng người dùng từ URL BlogSpot đã chỉ định sang một trang web hoặc URL khác.

Đây là một mã khác; với điều này, bạn có thể chuyển hướng tất cả các trang blog của mình bao gồm cả trang chủ sang một blog hoặc trang web khác với thời gian đã đặt cụ thể. Vì vậy, người dùng truy cập vào blog của bạn sẽ tự động được chuyển hướng đến blog bao phấn sau một khoảng thời gian cụ thể.
<meta content='5;url=https://hung.pro.vn' http-equiv='refresh'/>

Đây là mã, chỉ cần sao chép và dán bên dưới thẻ đầu vào tệp mẫu của bạn. Trong đoạn mã trên 5 là thời gian đã đặt mà người dùng sẽ được chuyển hướng đến https://hung.pro.vn/ sau 5 giây sau khi hạ cánh.
Hy vọng bài viết này đã hướng dẫn bạn cách tự động chuyển hướng blog Blogger sang một blog/trang web hoặc URL khác. Chia sẻ điều này và nếu bạn thấy nó hữu ích thì hãy để lại nhận xét của bạn. Để nhận thêm thông tin cập nhật từ Blog Time Bây giờ, hãy đăng ký nguồn cấp dữ liệu RSS của chúng tôi.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.