06 August, 2023

[BLOGGER] TẠO HIỂU ỨNG TẢI TRANG (LOADING) CHO BLOGSPOT

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho mọi người một thủ thuật mình gọi là mới nhưng thủ thuật này có từ rất lâu rồi, nó là một dạng tải dự liệu bài viết để tránh sự nhàm chán cho người xem bài viết đó nhé mọi người. Nếu các bạn thấy hay thì có thể áp dụng ngày cho blog của mình luôn nhé.

Tạo hiệu ứng loading khi chuyển trang cho Blogger.
Bước 1 : Thêm css trong ]]></b:skin> hoặc </style>
#cssload {background:url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglKGflfU0he7MP0MESNluV_TTEVsa5J57UJXx15RHBq_MhEFp2Pdrc1P_7npqm14Uo-_VCkGtPcV86nU5gVPC-DzJFIiegl0Yj9vz0KKc-zC8OukyXyOhh5xplwUmNKhp_SjHAos0dtWE/s1600/loading.gif) no-repeat center;background-color:rgba(0,0,0,0.36);width:100%;height:100%;position:fixed;left:0;top:0;z-index:1000;}

Bạn có thể thay đổi đường link tải trang bằng hình ảnh bản muốn ở phần link mình bôi đen phía trên nhé.

Bước 2 : Thêm dưới <body>
<div id='cssload'/>


Bước 3 : Thêm trên </body>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
// Loader
$(window).bind("load",function(){$("#cssload").fadeOut(1e3)});
//]]>
</script>

Vậy là xong, các bạn có thể lưu lại và tận hưởng thành quả của mình nhé.
Demo ở trang blog này, bạn chuyển hướng sang xem bài viết khác để xem demo nhé. tks all. Chúc các bạn thành công.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.