19 August, 2023

[BLOGGER] BUY TEMPLATE HUNGQB SEO

Hi mọi người, sau một thời gian nỗ lực trong việc chuẩn hóa giao diện blogger, hôm nay mình chia sẽ giao diện hung.pro.vn bây giờ đã hoàn thành mọi chỉ tiêu đặt ra của trang PAGESPEED INSIGHTS về các tỷ lệ của website đó báo nhé.

[BLOGGER] TEMPLATE HUNGQB
Giao Diện Mobile


[BLOGGER] TEMPLATE HUNGQB
Giao Diện Desktop
Qua 2 bức ảnh ở hai thiết bị khác nhau nó đã đạt mục tối đa là 100%, về mọi phương thức nhé mọi người, nhưng về trang bài viết thì nó chưa hoàn thiện vì minh đang trong thòi gian tìm hiểu về cách viết bài và cách phân chia bố cục trong bài viết thế nào để hoàn thiện nhất nhé mọi người, nhưng qua đây mình cũng cảm tháy có chút vui vì công sức mình bỏ ra để tối ưu giao diện và nâng cấp nhiều thứ khác trong blog đã không sai.
Mọi người cho mình xin góp ý nhé, mình sẽ mỡ lại khung bình luận trong thời gian sớm nhất vì. Mình đã tắt khung bình luận đi để tối ưu giao diện tốt nhất cho người xem nên đã khóa đi khung bình luận rồi.
Cảm ơn mọi người đã xem. Chúc mọi người sẽ thiết kế được nhiều giao diện tốt nhất và đẹp mắt hơn giao diện mình nhé. (P/s : giao diện của mình thì đơn giản không có gì gọi là "SANG CHẢNH" mình chỉ phục vụ cho đam mê là chủ yếu chứ không có nhu cầu gì cao về giao diện cả). :D


Nếu có bạn nào muốn mua lại giao diện này thì có thể liên hệ cho mình tại đây nhé (Facebook). Giá phù hợp cho mọi người từ học sình đến dân văn phòng. Và được mình hỗ trợ khi bị lỗi nhé mọi người.

Ai muốn mua thì có thể liên hệ Hùng tại Facebook nhé. 

CẬP NHẬT THÊM:
Giao diện này mình chủ yếu phục vụ cho việc chia sẽ code và giao diện nên việc các bạn sữ dụng giao diện này để làm một trang chia sẽ hoàn toàn phù hợp nhé. Trong blog mình đã tích hợp khung chưa code, button, và những thứ khác để mọi người có thể thoải mái sữ dụng mà không phải thêm bớt gì về việc đó, và khi các bạn mua về chỉ cần bỏ giao diện vào và sữ dụng thôi nhé. Nếu các bạn muốn thêm bớt thứ gì đó là quyền của các bạn rồi nhé.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.