26 June, 2023

[INFOGRAPHIC] Sau điều chỉnh tăng giá điện, khách hàng sử dụng điện sinh hoạt phải trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1062/QĐ-BCT ngày 4/5/2023 về biểu giá bán lẻ điện áp dụng từ ngày 4/5/2023. Vậy sau tăng giá điện, các hộ dân sử dụng điện sinh hoạt sẽ phải trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?
[IINFOGRAPHIC] Sau điều chỉnh tăng giá điện, khách hàng sử dụng điện sinh hoạt phải trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?
Qua hình ảnh trên mọi người cũng thấy việc tăng giá điện của điện lực không sai, nhưng việc tắng giá điện này cũng sẽ gây cho nhiều người sữ dụng điện có chút lao đao về kinh tế khó khăn ở thời buổi thị trường hiện tại, nó sẽ gây ra làn sóng mạnh về việc trên.

Không phải vì EVN tăng giá điện mà có hàng ngàn tỷ đồng gửi ngân hàng như các bài báo chia sẽ, mà đó là số tiền điện của từng công ty trực thuộc tổng công ty điện lực gửi tiền điện để thanh toán cho tập đoàn và tập đoàn điện lực sẽ chi trả cho những công ty bán điện cho điện lực và phân phối sữa chữa hoạch toán rất nhiều. 

Mong mọi người cùng nhau cố gắng và bỏ qua những ngày mất điện luân phiên của EVN nhé. 
Cảm ơn các bạn đã xem những dòng tâm sự của mình, dù nó chưa hoàn chỉnh những đó là những điều mình hiểu về việc tăng giá điện và việc cắt điện luân phiên của EVN trong những ngày qua.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.