26 June, 2023

CÙNG NHAU CHUNG TAY TIẾT KIỆM ĐIỆN HIỂU QUẢ

Mọi người cùng nhau chung tay tiết kiệm điện, để góp phần xây dựng một đất nước thật tốt nhé.
Qua hình ảnh trên mọi người cũng đã thấy, từ những ngày qua. Việc thông báo cắt điện luân phiên của "TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM", "TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THEO KHU VỰC" cũng đã cắt điện luân phiên những nơi có lượng sữ dụng điện nhiều để giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tốt nhất cho mọi người.

Việc cắt điện ở thời điểm này quá khó với những người trong ngành EVN, vì nó sẽ làm trì trệ cuộc sống hằng ngày của mọi người, vì không có điện. Thời tiết gay gắt mùa nắng nóng nên lượng điện cũng vì thế mà tăng cao trong mùa này, nếu như bạn không có điện sữ dụng một ngày ở thời điểm hiện tại chắc bạn cũng phát điên lên vì nắng nóng ói bức thế này.
 
Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam cũng đang cố gắng rất nhiều để giúp mọi người có một nguồn điện tốt để sữ dụng trong mùa nắng nóng như thế này, nhưng do nguồn tài nguyên bị hạn hẹp do COVID, CHIẾN TRANH, NƯỚC...v.v
 
Đã gây ra thiếu tài nguyên và việc bán lẽ điện năng sinh hoạt tăng làm người dân chỉ trích đánh giá về "TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM"..., nếu bạn thấy việc tăng nguồn điện lên cao thì xem bài viết này để hiểu rỏ hơn về việc tăng giá điện, và vì sao lại tăng giá điện khi các công ty điện lực gửi hàng nghìn tỷ đồng vào ngân hàng, và để làm gì?
 
Mình cũng chia sẽ ngắn những lời mình hiểu về việc tăng giá điện hiện tại và cách nhận thức của mỗi người nữa. Mình nghĩ việc tăng giá điện không phải là làm giàu cho EVN mà để có nguồn tốt nhất để trả các chi phí khác nữa. 

 Cảm ơn các bạn đã xem những dòng tâm sự của mình.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.