17 May, 2023

Cảm Ơn Em Đã Thương Anh

Cảm ơn em, đã thương anh. Thanh xuân này chỉ dành cho em...


Đó là đoạn đầu lời bài hát "CẢM ƠN EM ĐÃ THƯƠNG ANH", tự nhiên ngồi lủi hủi một mình, suy nghĩ về những chuyện đã xãy ra, cảm thấy nhớ em rất nhiều. Anh biết cuộc sống này không cho phép mình chọn lừa hoàn cảnh sống và yêu thế nào là đẹp nhất, nhưng không phải trong khoảng thời gian nào cũng vậy, có lúc rất vui nhưng cũng có lúc rất buồn vì nhiều lý do khác nhau em ạh. Anh không hiểu quá rỏ về em và em cũng vậy về anh, nhưng anh biết con "TIM" của anh dành cho em là như thế nào ở hiện tại và tương lai. Anh không chắc chắn mình có thể đến bên nhau như mình đã hẹn ước và có trọn vẹn tình phu thê hay không, vì cái đó cũng là do chính bản thân mình và cuộc sống quyết định em ạh. Anh thương em nhiều thật đó nhưng với hiện tại anh không đủ tự tin để mang lại cho em cuộc sống ấm no hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Nhưng có một điều anh chắc chắn làm được đó là yêu em và thương em đến "GIÀ" để không phụ lòng em, đã thương anh, yêu anh như khi bắt đầu. Sau này nếu về chung nhà dù có to tiếng, cải vả hay nhiều vấn đề khác thì anh và em cũng nhau nói chuyện nha, anh hứa sẽ không đụng tay đụng chân gì với em cả. (Điều anh chắc chắn) 

Em àh, anh thương em nhiều lắm đó, em nghĩ miệng anh nói chứ trong tâm anh lại khác phải không? em đã sai vì anh rất thương em đó, cô bé của anh <3. 

Nhưng em àh, em cũng biết anh hay ghen rồi phải không, anh sợ lắm... sợ em xa anh lắm, sợ em theo người khác lắm, sợ lắm những điều anh hay nghĩ. Em còn cả thanh xuân rất dài thì điều đó là chắc chắn em sẽ xãy ra, nhưng em đừng làm phụ lòng anh nha, vì tình cảm và tình yêu của anh dành cho em. :( 

Mấy hôm nay không được đưa đón em, không được ngồi cạnh em, không thế ôm em...anh có chút buồn lắm, cứ nhìn thấy nhau như hai người xa lạ mà không nói lên lời. Nhưng như thế cũng đã đủ ấm con "TIM" của anh rồi, đc thấy em, được nhìn em cười là anh vui lắm. Anh cảm thấy ấm lòng hơn chút. 

Anh yêu em là thật, còn tương lai em bên ai hạnh phúc bên ai thì hay để thời gian trả lời em nhé. 

Yêu em, cô vợ bé nhỏ của anh 

NHỚ EM - 17/05/2023 - 13h24'


All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.