06 November, 2022

GET LONG TOKEN FACEBOOK 2022

Hi mọi người, sau bao nhiều năm trôi qua, và hiện tại chương trình của mình từ lúc mới xuất hiện việc "GET LONG TOKEN FACEBOOK" xuất hiện thì mình cũng đã bắt tay và chiến dích viết chương trình để tiện cho người dùng dễ dàng trong việc lấy dữ liệu "LONG TOKEN" đó. 


Phía trên là hình ảnh ứng dụng mình viết ra cũng đã gần 10 năm rồi, từ rất lâu khi facebook ra việc token hết hạn sau 3 tháng. 


Và hình ảnh phía trên là việc "GET LONG TOKEN" thành công trên chương trình. Và bên dưới là hình ảnh mình kiểm tra thời hạn của "TOKEN" mà mình lấy đó là bao lâu.


Sau khi kiểm tra token do mình lấy từ ứng dụng và nó đã có thời hạn là 3 tháng nhé mọi người. Bây giờ thì bạn có thể thoải mái sữ dụng token của tài khoản của bạn để phục vụ cho nhiều việc khác nhau rồi đó. 

HƯỚNG DẪN GET ID

Đầu tiên bạn vào trang này, đăng nhập tài khoản facebook của bạn vào và tạo một ứng dụng riêng của bạn. 

Tiếp đó bạn vào ứng dụng mà bạn tạo rồi ở phía bên trái bạn chọn mục cài đặt và chọn thông tin cơ bản và ở đó sẽ hiển thị tất cả thông tin của 2 mục APP IDAPP SECRET của bạn. Bây giờ bạn chỉ có việc copy bỏ lên ứng dụng.

Tiếp đó để lấy token hiện tại của bạn ở mục menu bạn chọn mục "CÔNG CỤ" và tiếp đó chọn "TRÌNH KHÁM PHÁ ĐỒ THỊ" là sẽ hiện thị token của bạn bên phía tay phải và cuối cùng bạn chỉ có còn việc là copy và bỏ lên ứng dụng và GET LONG TOKEN thôi. 

Cuối cùng để kiểm tra thời hạn token đó bạn cũng theo bước trên bạn vào mục menu "CÔNG CỤ" và chọn "TRÌNH GỠ LỖI MÃ TRUY CẬP" bỏ token vừa get thành công đó vào và kiểm tra xem có đúng 3 tháng hay không nhé. 


Password Giải Nén : hungqb.com
Chúc mọi người thành công
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.