25 September, 2022

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH NHẬN BÀI VIẾT MỚI TỪ HUNGQB.COM

 Hi mọi người, lại là mình đây. Sau một thời gian tìm hiểu về thủ thuật chát trên blog để hỗ trợ người dùng, vì mình đã tắt tính năng bình luận trên blog để tối ưu tốc độ tải trang và chuẩn hóa giao diện với thời đại công nghệ 4.0. 

Nhưng rồi ý muốn đó đã bị dập tắt và thay vào đó một chương trình cập nhật bài viết mới nhất từ blog để cập nhật lên chương trình, để người dùng cập nhật được nhanh những bài viết từ blog hungqb.com :D.

Nhưng với chương trình này chưa hoàn thiện nhé mọi người, và nó chưa có khả năng thông báo khi có bài viết mới cho người dùng được biết, mình không thêm tính năng tự động khởi động chương trình khi bạn mỡ máy vì nếu mình thêm đoạn code đó vào thì windows sẽ báo có virus nên mình cũng hạn chế vấn đề trên, nhưng mình suy nghĩ sẽ thêm phần đó vào và tùy chọn của người dùng, nếu muốn chương trình khởi động theo windows hay không nhé.

Như vậy chương trình này sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày hôm nay, mọi người xem và có thể tải về tại đây để test thử nhé. tks mọi người.

DOWNLOAD CHƯƠNG TRÌNH

DOWNLOAD


Mật khẩu giải nén : hungqb.com
Chúc mọi người thành công và cập nhật nhanh những bài viết từ hungqb.com

All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.