02 January, 2022

Shorten URL By HungVB.Com Edit 2022

Hi mọi người, hôm nay ngày tết nên cũng có chút thời gian tìm hiểu internet :D

Mấy ngày qua thấy có một số anh em chia sẽ link rút gọn qua github.com cũng khá hay, nên mình ngồi mày mò tìm hiểu source code của trang đó :D.

Vì trang đó sữ dụng github.com làm hosting thì không thể sữ dụng php trên github nên mình tính rip trang đó rồi chứ :D, sau nữa ngày ngồi mò mẫm source code của trang github đó và mình đã cho ra thành quả ở trang demo bên dưới :D

DEMO : https://url.hungvb.com/

Ngồi tìm hiểu không biết bro này thành thạo github và code đến mức nào mà có thể làm được một trang rút gọn khá ok này :D.

Bro này còn sữ dụng script của GOOGLE APPS nữa nha mọi người, trang rút gọn này không đơn thuần chỉ là HTML, CSS, và JS đơn giản nha.

Mình hiện tại đang sữ dụng script google của bro đó để áp dụng cho trang mình rip nha và mình cũng đang tìm hiểu xem script đó được lưu trữ trên google apps để làm gì? có phải là lưu lại lịch sữ người dùng rút gọn link không :D

Nhưng thôi mình đã rip thành công trang của bro này rồi, cảm ơn bro đã phát triển và tạo việc làm thêm cho mình :))

Ai muốn nhận full code này thì để lại email hoặc facebook để mình gửi cho nhé. Mình không tiện chia sẽ vì có một số bạn sẽ chôm về và đe bán :D

Cảm ơn mọi người đã xem.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.