05 December, 2021

Tips - Tăng Lượt Truy Cập Khủng

Hi mọi người, sau một thời gian tìm kiếm trên google từ những anh underground đến những anh chàng IT nước bạn và hungvb.com nhận được một thủ thuật khá hay để tăng lượt truy cập khủng từ nhiều quốc gia khác nhau,nhiều trình duyệt web phổ biển nhất hiện nay và nhiều hệ điều hành phố biến như "WINDOWS, LINUX, ANDROID...v.v"

Sau một tuần thử áp dụng thủ thuật này hungvb.com nhận được một lượng truy cập khủng từ nhiều quốc gia khác nhau.

Nói là khủng nhưng với một số website thuộc danh sách top trong việt nam thì cũng bình thường. Lượng truy cập của mình khi chạy link thì tầm 1 triệu đến 2 triệu vì mình chỉ cần một ngày thế là đủ, còn nếu bạn rảnh thì có thể kéo ngày 10 triệu hoặc nhiều hơn nữa.

Mình không biết anh google có tính lượng truy cập cho mình hay không, nhưng mình cứ chạy link để tăng lượt truy cập lên 100 triệu lượt truy cập cái đã :D vì đam mê có số lượng truy cập khủng haha.

Như bài viết trước của mình đã giới thiệu về việc lượng truy cập này.
https://www.hungvb.com/2021/12/tang-luot-truy-cap.html

Và mọi người cũng lưu ý dùm mình nha,vì lượng truy cập khủng này cũng na ná như DDOS website vậy, nên nhưng website lớn có hosting chất lượng và chống DDOS thì mới sữ dụng được nha, còn những site yếu và lượng truy cập lớn này truy cập vào website của những site yếu có thể bị DIE hoặc bị lỗi truy cập nha. Và việc này mình không khuyến khích người dùng nha.

Vì mình sữ dụng nền tảng blogger nên việc DDOS mình không lo ngại lắm :D, có DIE mình cũng không mất gì, chỉ mất đi lượng truy cập và bài viết của mình trên blog thôi nha mọi người.

Anh chị em bạn bè nào muốn tăng lượng truy cập khủng như thế này thì có thể liên hệ mình qua facebook này nhé : https://www.hungvb.com/facebook

Cảm ơn mọi người đã quan tâm.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.