12 April, 2023

PHIÊN BẢN EVNCPC E-OFFICE (NGƯỜI DÙNG)

 Hi mọi người, sau một thời gian công việc nên mình đã cho ra mắt phiên bản cho công nhân EVNCPC để giúp người dùng lưu trữ dữ liệu và mỡ những chương trình khác nhanh hơn trên máy tính cá nhân.

PHIÊN BẢN EVNCPC E-OFFICE (NGƯỜI DÙNG)

Sau thời gian ngồi viết lách những thứ đơn giản mình đã cho ra mắt chương trình này, nó phù hợp với bản thân để giúp lưu trử dữ liệu và những thứ liên quan đến công việc hiện tại của bản thân. :D nó giúp mình tối ưu khá ổn về việc lưu trữ dữ liệu người dùng, do mình cũng hay quên nên có ứng dụng này lưu lại những thứ cần thiết cũng khá ok nhé mọi người :D

Với đoạn code trên mình đã tối ưu khá ok, nhưng nó có một nhược điểm đó là chỉ lưu trử dạng "OFFLINE" chứ mình chưa phát triển lên dạng "ONLINE" cho người dùng được, vì nó cần đầu từ một sever để có thể lưu trử dữ liệu ok. :D.

Ai muốn test thử chương trình thì có thể download ở phía bên dưới để kiểm tra xem chương trình thế nào nhé. Và mình xin cam đoan với người dùng là chương trình hoàn toàn sạch sẽ không có bất cứ hiện tượng lạ gì. 


DOWNLOAD MENU EVNCPC

Chúc mọi người thành công với chương trình này.
All Right Reserved © 2015 By Hung Pro VN
Hung.Pro.VN Sharing Your Own Knowledge and Creative Thinking Every Day and Many Other Things.